Theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì hiện tại, số lượng CCU thường trực của Cửu Âm Chân Kinh chỉ vào khoảng 2.000, tức là khoảng tầm 6.000 tài khoản đăng ký. Hiện tại, doanh thu của trò chơi này sau gần 1 tháng phát hành của trò chơi này chỉ là khoảng 100 triệu VNĐ, thấp hơn nhiều so với kỳ vong của NPH, cũng như tầm vóc bom tấn của trò chơi.
Điều đáng lo ngại hơn là lượng CCU khá thấp của Cửu Âm Chân Kinh là chỉ vào khoảng 2.000, thấp hơn nhiều lần so với các tựa game online nhập vai khác. Một trong những nguyên nhân này đến từ việc ngay từ phiên bản thử nghiệm, Cửu Âm Chân Kinh đã yêu cầu người chơi phải mua Code kích hoạt với giá 100.000 VNĐ chứ không được miễn phí như các tựa game online khác, dù rằng đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm.
Rút kinh nghiệm từ điều này, NPH đã cho game thủ chơi free trong 9 ngày đầu kể từ lúc lập tài khoản rồi mới yêu cầu mua Code kích hoạt. Tuy nhiên, quyết định này lại chỉ mới được đưa ra nhưng nó cũng không thực sự có nhiều hiệu quả.
Ngoài ra, một nguyên nhân khác dẫn đến việc Cửu Âm Chân Kinh không thực sự thu hút game thủ việc đến từ chính nội dung game khá khó chơi, khác lạ so với các trò chơi khác khiến nhiều game thủ Việt chưa thích nghi kịp. Hơn thế nữa, Cửu Âm Chân Kinh cũng yêu cầu cấu hình máy khá cao.
Đăng nhận xét